Monday, April 28, 2008

Họp lớp cấp 3- 27/4/2008


Sau 17 năm ra trường, 30 tháng 4 năm 2006 lớp 12B mới có cuộc họp mặt tương đối đầy đủ.


Nhóm bạn chơi thân với nhau: Tuyết phệ, Sơn lém, Tâm còi, Bằng dê, Hà kều, Sơn trọc và Hoa mít. Vẫn còn thiếu Huy bậu sậu nữa (Nó ở tận trên Lạng Sơn nên không về dự được). Trừ Sơn trọc hồi học cấp 3 còn ra dáng "đàn ông", chứ Sơn lém và Bằng dê thì đúng là hai thằng trẻ con không hơn không kém, bé tẹo teo, còi dí còi dị. Thế mà bây giờ cao to ra phết.

30 tháng 4 năm 2007 mình không có nhà nhưng các "con giời" vẫn họp lớp. Không có lớp trưởng mà chúng nó vẫn tổ chức hoành tráng lắm, kéo nhau đi dã ngoại tận Suối Ngọc Vua Bà. A cay thật.

Năm nay cuộc họp "trù bị" cho việc tổ chức họp lớp sang năm nhân 20 năm tốt nghiệp, thành ra mở rộng thành phần ra cả các lớp A và D nữa nhưng cũng chỉ được có gần 20 mống thôi. Nhưng mà cũng vui đáo để. Năm nay bạn Nga và bạn Hường tổ chức cho cả lũ đi ăn thịt ngựa (Kinh, dai như gì ấy, làm Sơn lém ăn xong bữa về Hà Nội dau răng cả đêm). Gặp nhau cũng buồn cười, tán đủ thứ chuyện. Nào là "ngày xưa tôi cũng thích bà lắm nhưng mà không dám nói", rồi thì "ngày xưa mà ông tán là tôi đổ đấy". ...

No comments:

Post a Comment