Thursday, June 12, 2008

Entry for June 13, 2008

Thứ 6 ngày 13, lang thang trong Cần Thơ, chưa xong thủ tục giấy tờ. Hy vọng hôm nay sẽ hoàn tất để ngày mai "Cà Mau tiến". Nhớ nhà, nhớ cái bếp, nhớ cái vườn, "ông làm vườn vĩ đại" và hai nhóc con nữa. Đúng là không đâu bằng nhà mình, mặc dù ở nhà thì chẳng làm được việc gì cho cái PhD của mình cả. Suốt ngày chợ búa cơm nước, chơi với con, không tài nào mà tập trung được. Bây giừ "bắt đầu run" vì sắp hết năm đến nơi rồi mà chưa đâu vào đâu. Oh my God!

Lâu quá rồi chẳng có entry nào, post mấy cái ảnh hoa sặc sỡ cho đỡ buồn.

Picture 024
Hoa mẫu đơn đỏ
DSC09446
Hồng cam (mình mới trồng trước Tết, vẫn nở hoa nhưng còi)
DSC09468
Bông lục bình (ngoài Bắc kêu là bèo tây) trong cái ao nhỏ nhỏ
DSC09441
Hồng vàng, loài hoa ưa thích của mình
DSC08171
Một loài địa lan
DSC00905
Đỗ quyên Trung Quốc, nhưng đã được Việt nam hóa ở vườn nhà mình rồi nên năm nào cũng nở hoa (mỗi tội là không mấy khi đúng dịp Tết cả)
DSC09445
Bạch tú cầu
DSC08156
Hoa súng cắm trong nhà
DSC08172
...và ở dưới ao
DSC02626
Góc cắm hoa của mình
DSC01340
Kể ra sen cũng đẹp đấy chứ

No comments:

Post a Comment